การรักษาฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติ

ปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์ครีมรักษาฝ้าจำนวนมากออกมาจำหน่าย แต่เราควรจะใช้วิธีรักษาฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติที่สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง วิธีรักษาฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติเหล่านี้จะไม่เพียงแต่กำจัดปัญหาฝ้าเท่านั้น แต่ยังช่วยในกระบวนการของการต่ออายุผิวโดยนำระดับอีลาสตินที่ปกติก็จะช่วยให้ผิวที่ดีจะช่วยในการซ่อมแซมผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตาย พื้นผิวที่อุดตันรูขุมขน และทำให้มีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น เรามาลองดูกันครับวิธีรักษาฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติที่เราสามารถทำได้เองง่ายๆ ดังนี้

น้ำส้มสายชู: น้ำส้มสายชูซึ่งมีฤทธิ์เป็นกรด สามารถนำมาล้างทำความสะอาดหน้าได้ และสามารถกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ๆ ได้ นำน้ำส้มสายชูผสมกับน้ำในปริมาณที่เท่ากันมาผสมให้เข้ากัน จากนั้นใช้ล้าง ทำความสะอาดหน้า วิธีนี้จะทำให้หน้าดูนุ่นนวลขึ้น สามารถใช้น้ำส้มสายชูที่ผลิตจากแอปเปิ้ลหรือน้ำส้มสายชูที่ผลิตจากธรรมชาติแทนได้

น้ำหอมหัวใหญ่: สามารถเตรียมได้โดยการนำหอมหัวใหญ่มาปั่นละเอียดเพื่อให้ได้น้ำหอมหัวใหญ่ออกมา จากนั้นผสมกับน้ำส้มสายชูที่ผลิตจากแอปเปิ้ล ทาบริเวณที่เป็นฝ้าวันละประมาณ 2 คร้้ง หรืออีกวิธีนึง นำหอมหัวใหญ่มาหั่นเป็นแว่น จากนั้นจุ่มลงในน้ำส้มสายชูแล้วนำไปวางลงบนบริเวณที่เป็นฝ้า

น้ำมะนาว: น้ำมะนาวสามารถช่วยรักษาฝ้าได้อย่างรวดเร็ว สภาพที่เป็นกรดโดยธรรมชาติของน้ำมะนาวจะมีผลให้เกิดการลอกของเซลล์ผิวที่อยู่บ้านบน ดังนั้นจึงสามารถช่วยรักษาฝ้าให้จางลงได้

ความเครียดมีผลทำให้เกิดฝ้าด้วย ดังนั้นเราควรควบคุม ดูแลไม่ให้เกิดความเครียด วิธีที่ได้ผลมากที่สุดคือ การออกกำลังกาย การดื่มน้ำสะอาดมากๆ เป็นการช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ขับของเสียออกจากร่างกายได้ง่ายผ่านทางเหงื่อ การรับประทานที่มีสารอาหารที่จำเป็นอย่างพอเหมาะโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ โดยพบว่า การรับประทานผลไม้สดต่างๆ อย่างพอเหมาะจะทำให้ได้รับวิตามินและแร่ธาตุอย่างเพียงพอ

ทั้งหมดนี้เป็นวิธีรักษาฝ้าด้วยวิธีธรรมชาติอย่างเห็นผล แม้ว่าวิธีการรักษาฝ้าด้วยวิธีธรรมชาตินี้จะไม่ทำให้ฝ้าจางลงได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเปรียบเทียบเรื่องความปลอดภัย ก็ถือว่าคุ้มค่า

2 comments:

Rit said...

ปัจจุบันมีนวัตกรรมเลเซอร์อ่อนโยนที่สามารถรักษาฝ้าให้หายขาด โดยสามารถทำเองที่บ้านได้ ชื่อว่า Gentle Laser ลอง search Google ดูนะครับ หรือ siamlaserbeauty.com

Unknown said...

ขนาดทดลองลดเกิ้น1300เหลือ1000บาท
สำหรับผู้ที่เป็น ‪#‎ฝ้า‬ ‪#‎กระ‬ ค่ะ.....หน้าขาวใส สีผิวสม่ำเสมอ
-ลดกระ ลดฝ้า
-ลดรอยด่างดำ
-ลดริ้วรอย
ด้วยเทคโนโลยีใหม่ นำสมัยสุดๆ ^^Aura Pure Essence (Serum) เอสเซ้นท์ เข้มข้น บำรุงเพื่อผิวขาว กระจ่างสดใสดุจออร่า จากภายในสู่ภายนอก
*****ส่วนผสมหลัก*****
1)ช่วยปรับผิวขาว
2)Vitamin B3 เพิ่มความชุ่มชื่น ลดริ้วรอย จุดด่างดำ
3)ผลัดเซลล์ผิวเก่า ผิวเนียนเรียบ
4 สารต่อต้านอนุมูลอิสระของผิว ปกป้องผิวจากรังสี UV
ปล.สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100 %
*****ผลที่ได้รับ*****
1)เมื่อใช้ประจำเช้า-เย็น เพียง 7 วัน รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง
2)ใบหน้าดูกระจ่างใส
3)ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น
4)รอยดำดูจางลง
5)ปัญหาสิวอักเสบดูลดลง และจะยิ่งได้ผลเมื่อใช้คู่กับ HyBeauty Aqua Cleanser
6)สีผิวสม่ำเสมอ
การันตีของแท้ ผลลัพธ์100%
จัดส่งสินค้าEMSทุกวันค่ะ
**สอบถามชุดโปรโมชั่นกันมาได้
ติดต่อออล 082201585 ราคาพิเศษ

Post a Comment