รักษาฝ้าให้หายขาดด้วยสมุนไพร

หลายคนก็กังวลอยู่เหมือนกันนะครับว่าการไปตกปลาในแต่ละครั้งก็จะต้องเจอแดดที่เผาหน้า ทำให้ เกมส์ตกปลา นั้นก็ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากนั่นเอง แต่ก็ไม่ต้องห่วงแล้วนะครับว่าการที่เราจะออกไปตกปลานั้นถึงแม้ว่าแสงแดดจะแรงสักแค่ไหนถ้าหากเราดูแลไม่ดี เราก็อาจจะเกิดฝ้าที่บนใบหน้าก็เป็นไปได้เช่นกัน แต่หลายคนก็ยังกังวลอยู่เหมือนกันนะครับว่าการรักษาฝ้าบนใบหน้านั้นจะรักษายากแต่ทุกวันนี้ด้วยเทคโนโลยีและสมุนไพรของไทยเรานั้นก็สามารถที่จะรักษาได้แล้วนั่นเอง

น้ำมันมะพร้าวรักษาฝ้า
สาเหตุหลักที่ทำให้เราเกิดฝานั้นก็มักเกิดจากคลื่นรังสีของ UV จากแสดงแดงที่มันเข้ามาทำร้ายผิวหน้าของเรา ทำให้เมลานินทำงานผิดปกตินั่นเอง จนทำให้เกิดฝ้าตามใบหน้า ส่วนใหญ่นั้นก็จะเกิดขึ้นบริเวณจมูก แก้ม ริมฝีปาก คาง หน้าผาก และส่วนอื่นๆ ที่แสงแดดนั้นเข้ามากระทบนั่นเองไม่ว่าจะเป็น หัวไหล่ แขน และอื่นๆ อีกมากมายนั่นเอง อย่าไงรก็ตามนั้นถ้าเราเกิดความเครียดมากๆ แล้วนั้นการเกิดฝ้าก็อาจจะเกิดขึ้นได้เยอะมากเช่นกันอีกด้วยนั่นเอง การรักษาฝ้าด้วยสมุนไพรของไทยนั้น โดยวันนี้เราก็จะขอแนะนำ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่จะช่วยรักษาฝ้าของเรานั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวเพราะในน้ำมันมะพร้าวนั้นมันมีวิตามินอีที่จะทำให้ผิวของเราชุมชื้น ขาวใส แถมยังลดริ้วรอยได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนั่นเอง อย่างไรก็ตามนั้นวิธีใช้ก็ทาบำรุงหน้าหลังอาบน้ำทุกๆ เช้าและเย็น เพียงเท่านี้ก็จะทำให้หน้าของเราไม่เกิดฝ้าแล้วนั่นเอง และที่เด็ดไปกว่านั้นเราสามารถเห็นผลได้ใน 2 อาทิตย์อีกด้วย

0 comments:

Post a Comment